Nhà liền kề tại Gamuda Gardens

Mỗi căn nhà liền kề tại Gamuda Gardens bao gồm 4 phòng ngủ, được bố trí ở các tầng 2, 3. Các phòng ngủ thường hướng về phía trước và phía sau, ưu điểm là view rộng, không gian thoáng đãng, đón được lượng gió, không khí và ánh nắng mặt trời tốt nhất, mang lại sức khỏe và tinh thần thư giãn cho mọi thành viên trong gia đình.

Thông tin chi tiết Nhà liền kề tại Gamuda Gardens:

  • Diện tích đất từ 118m2, diện tích xây dựng 68 m2, xây 3 tầng diện tích sử dụng 224m2, mặt tiền 5,5m. Bào gồm: phòng khách, phòng ăn, bếp, 4 phòng ngủ, phòng ở cho người giúp việc, phòng học, phòng thờ hoặc sinh hoạt chung, 5 WC, chỗ đỗ ô tô, sân vườn trước sau…

  • Tình trạng bàn giao: Nhà đã xây kiên cố 3 tầng theo tiêu chuẩn Conquas (Singapore), hoàn thiện mặt ngoài, xây thô ngăn phòng bên trong.

  • Hiện nay, tất cả biệt thự, nhà liền kề tại Gamuda Gardens xây dựng hoàn thành 100% và bàn giao nhà cho cư dân từ tháng 4/2014. Hiện có khoảng 30 hộ đang sinh sống và làm việc hàng ngày tại dự án. Dự kiến, sẽ có hơn một nửa số cư dân chuyển vào ở từ nay đến Tết nguyên đán 2015.

  • Ký Hợp đồng mua bán trực tiếp với chủ đầu tư, cấp Sổ đỏ sở hữu vĩnh viễn.

Chương trình bán hàng: Thanh toán 30% nhận nhà ngay, 70% còn lại trả chậm theo tiến độ trong 36 tháng với lãi suất 0%.

banner-gamuda-gardens

Chương trình Khuyến mại:

  • Miễn phí 02 năm phí quản lý

  • Miễn phí 02 năm phí sử dụng câu lạc bộ Gamuda Gardens

  • Phiếu sử dụng dịch vụ nhà hàng và cà phê trị giá 1.000 USD

  • 5.000 USD khi chuyển vào ở trong vòng 6 tháng kể từ khi nhận nhà.

  • Ưu đãi đặc biệt cho khách hàng Đặt cọc trước ngày 15/01/2015: tặng 02 iPhone 6

Mô hình nhà Liền kề tại Gamuda Gardens bao gồm hai loại cơ bản: Loại tiêu chuẩn và Loại nhỏ. Ngoài ra còn có các căn góc với diện tích đất và diện tích xây dựng lớn hơn.

- Nhà Liền kề tiêu chuẩn được thiết kế độc đáo với một khoảng giếng trời nhỏ tại trung tâm ngôi nhà, mang đến nguồn ánh sáng tự nhiên và những luồng gió mát cho không gian bên trong các phòng. Mặt tiền nhà ấn tượng với vẻ ngoài hiện đại cùng cách phối màu và chất liệu đầy sáng tạo. Không gian sân thượng cho phép gia chủ thưởng lãm cảnh quan công viên xanh mát của Gamuda Gardens.

Khu Liền kề Gamuda Gardens

Nhà liền kề tại gamuda Gardens

- Loại hình nhà Liền kề nhỏ luôn bừng sáng với nguồn ánh sáng tự nhiên nhờ hệ thống cửa sổ lớn bằng kính. Không gian chung được thiết kế thoáng rộng và thân thiện, phù hợp cho mục đích giải trí của cả gia đình. Kiến trúc mặt tiền giúp làm nổi bật cá tính độc đáo của mỗi ngôi nhà với cách xử lý hiện đại cho những kiến trúc Pháp cổ điển, ghi dấu qua các khung cửa sổ và ban công.

Phòng khách nhà liền kề Gamuda Gardens
Phòng khách nhà liền kề Gamuda Gardens

Nhà liền kề Gamuda Gardens loại nhỏ gây ấn tượng bởi phong cách thiết kế lịch lãm, trang nhã từ mặt tiền, thể hiện qua bố cục gọn gàng, thanh mảnh, sự phối kết hợp ăn ý giữa màu sắc với chất liệu ở bề ngoài sẽ tạo cho bạn những cảm xúc lạ lẫm, mới mẻ trước khi bước vào không gian thoáng đãng, sang trọng của cấu trúc bên trong. Khuôn viên rộng lớn, kiến trúc hòa quyện giá trị truyền thống, tôn vinh giá trị hiện đại sẽ thỏa mãn những đòi hỏi khắt khe về mặt thẩm mĩ của những khách hàng khó tính.

Gamuda Gardens dường như là trọng tâm của dự án khi là nơi hội tụ của các hoạt động trung tâm và những loại hình căn hộ nổi bật của Gamuda City: biệt thự song lập, nhà liền kề, căn hộ chung cư, biệt thự đơn lập. Mời quý khách hàng tham khảo một số thông tin về loại hình nhà liền kề, một mô hình không mới nhưng có nhiều điểm đáng để khám phá tại Gamuda Gardens.

Phòng ngủ nhà liền kề
Phòng ngủ nhà liền kề

HÌNH ẢNH THIẾT KẾ CĂN HỘ LIỀN KỀ

Nhà liền kề ST2 căn cuối
Nhà liền kề ST2 căn cuối
Nhà liền kề ST2 căn góc
Nhà liền kề ST2 căn góc
Nhà liền kề ST2
Nhà liền kề ST2 – căn tiêu chuẩn 75m2/sàn
Nhà liền kề ST 1
Nhà liền kề ST 1 – căn nhỏ 60m2/sàn

Categories:

Leave a Reply