Được chắt lọc và lấy cảm hứng từ những ý tưởng thiết kế truyền thống, Biệt thự song lập Courtyard Homes được thiết kế với hai căn nhà biệt lập đối xứng, ghép lại tạo thành một thể kiến trúc thống nhất và giàu tính thẩm mỹ.

        Mỗi căn nhà đều có ba mặt thoáng hướng ra phố và sân vườn. Hệ thống cửa sổ kính lớn thông ra sân trước và vườn bên giúp phòng khách và phòng ăn như được mở rộng thêm, đón những nguồn ánh sáng và luồng gió tự nhiên vào từng góc phòng. Mỗi tầng đều có những khoảng không gian sinh hoạt chung của gia đình, trong khi vẫn đảm bảo không gian riêng và chức năng đặc thù của phòng ngủ lớn, các phòng ngủ nhỏ và phòng ngủ trẻ em. 

Diện tích đất:
 9 x 21 m
Diện tích xây dựng:
 293m2
Phòng ngủ:
 5
Phòng tắm:
 5
Tổng số căn:
 120
Thời hạn sử dụng đất:
 Vĩnh viễn
Tình trạng:
 Đã hoàn tất


Thiết kế biệt thự Song lập tại Gamuda Gardens.


Thiết kế biệt thự Song lập tại Gamuda Gardens.

biet-thu-song-lap-tang1

Phối cảnh 3D tầng 1biet-thu-song-lao-tang2

Phối cảnh 3D tầng 2

biet-thu-song-lap-tang3

Phối cảnh 3D tầng 3
Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp lộng lẫy của Công viên Yên Sở và thiên nhiên trong lành, mỗi căn biệt thự Song lập mang nét độc đáo riêng nhưng vẫn thể hiện một sắc thái chung hài hòa với khoảng sân vườn xinh xắn và nguồn ánh sáng tự nhiên. Những đặc điểm thiết kế tinh tế này đã tạo nên khoảng không gian mở vô tận với những căn phòng được bố trí khoa học ngập tràn ánh sáng và những luồng gió tự nhiên.